Skip Ribbon Commands
Skip to main content

การจัดการความรู้ในองค์กร

:

การจัดการความรู้ในองค์กร > Posts > การช่วยเหลือเบื้องต้นและการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ
ตุลาคม 21
การช่วยเหลือเบื้องต้นและการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ
 ​โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง 

การพัฒนาขีดความสามารถในการช่วยเหลือเบื้องต้นและการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บสำหรับบุคลากรคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ระหว่างวันที่ 23 – 26 กรกฎาคม 2562
ณ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

     การบาดเจ็บเป็นภาวะฉุกเฉินที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกที่ และทุกเวลา การได้รับความ​ช่วยเหลือในเบื้องต้นและการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บอย่างถูกวิธี ณ ที่เกิดเหตุจะช่วยควบคุมมิให้การบาดเจ็บทวีความรุนแรง ช่วยบรรเทาความเจ็บปวด และลดผลกระทบที่เกิดจากการบาดเจ็บ ส่งผลดีต่อการรักษาพยาบาลในขั้นต่อไป การช่วยเหลือเบื้องต้นมีความสำคัญ และมีความจำเป็นที่ทุกคนควรมีความรู้และทักษะเพียงพอที่จะสามารถนำมาใช้ในการช่วยเหลือตนเองและผู้อื่นได้อย่างถูกต้อง 

     คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นสถาบันการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ ที่มีหน้าที่หลักในการเตรียมบุคลากรทางการพยาบาลออกไปให้บริการสุขภาพแก่ประชาชน เห็นความจำเป็น ในการเตรียมบุคลากรทั้งบุคลากรทุกคนของคณะพยาบาลศาสตร์ ให้มีความตระหนักในความรับผิดชอบต่อสังคมในการให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นและสามารถเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บได้อย่างถูกวิธี ซึ่งจะช่วยลดความพิการ และเพิ่มโอกาสการรอดชีวิตของบุคคลนั้นๆ คณะพยาบาลศาสตร์ จึงเห็นสมควรจัดโครงการพัฒนาขีดความสามารถด้านการช่วยเหลือเบื้องต้นและการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ สำหรับบุคลากร คณะพยาบาลศาสตร์นี้ขึ้น

​เอกสารประกอบการอบรม​​ การเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ.pdfการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ.pdf
​​วิดีโอประกอบการอบรม เคลื่อนย้าย.mp4เคลื่อนย้าย.mp4
ถอดหมวก.mp4ถอดหมวก.mp4
 

เคลื่อนย้าย_๑๙๐๘๐๑_0143.jpg



Comments

There are no comments for this post.