องค์ประกอบที่ 1 |
ปรัชญา ปณิธาน วัตถุประสงค์ และการดำเนินการ |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 |
กระบวนการพัฒนาแผน |
ระดับ 5 |
ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 16.2 |
ผลการพัฒนาบัณฑิตตามอัตลักษณ์ |
3.82 |
องค์ประกอบที่ 2 |
การผลิตบัณฑิต |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 |
ระบบและกลไกการพัฒนาและบริหารหลักสูตร |
ระดับ 2 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 |
อาจารย์ประจำที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก |
ร้อยละ 57.58 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 |
อาจารย์ประจำที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ |
ร้อยละ 28.03 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 |
ระบบพัฒนาคณาจารย์และบุคลากรสายสนับสนุน |
ระดับ 5 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.5 |
ห้องสมุด อุปกรณ์การศึกษา และสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ |
ระดับ 5 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.6 |
ระบบและกลไกการจัดการเรียนการสอน |
ระดับ 5 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.7 |
ระบบและกลไกการพัฒนาสัมฤทธิผลการเรียนตามคุณลักษณะของบัณฑิต |
ระดับ 5 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.8 |
ระดับความสำเร็จของการเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมที่จัดให้กับนักศึกษา |
ระดับ 5 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.9(มช.) |
ค่าเฉลี่ยของ GPA ของนักศึกษาปริญญาตรีที่สำเร็จการศึกษา |
3.17 |
ตัวบ่งชี้ที่ 2.10(มช) |
ร้อยละของนักศึกษาปริญญาตรีที่เรียนสำเร็จตามหลักสูตรต่อจำนวนที่รับเข้า |
ร้อยละ 92.15 |
ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 1 |
บัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี |
ร้อยละ 100 |
ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 2 |
คุณภาพของบัณฑิตปริญญาตรี โท และเอก ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ |
ระดับ 3.94 |
ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 3 |
ผลงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ |
ร้อยละ 23.71 |
ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 4 |
ผลงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ |
ร้อยละ 100 |
ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 14 |
การพัฒนาคณาจารย์ |
5.02 |
องค์ประกอบที่ 3 |
กิจกรรมการพัฒนานักศึกษา |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 |
ระบบและกลไกการให้คำปรึกษาและบริการด้านข้อมูลข่าวสาร |
ระดับ 5 |
ตัวบ่งชี้ที่ 3.2 |
ระบบและกลไกการส่งเสริมกิจกรรมนักศึกษา |
ระดับ 5 |
องค์ประกอบที่ 4 |
การวิจัย |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 |
ระบบและกลไกการพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ |
ระดับ 5 |
ตัวบ่งชี้ที่ 4.2 |
ระบบและกลไกการจัดการความรู้จากงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ |
ระดับ 5 |
ตัวบ่งชี้ที่ 4.3 |
เงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ต่อจำนวนอาจารย์ประจำและนักวิจัย |
72,007.95 บาท |
ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 5 |
งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่ |
ร้อยละ 33.27 |
ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 6 |
งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่นำไปใช้ประโยชน์ |
ร้อยละ 24.06 |
ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 7 |
ผลงานวิชาการที่ได้รับการรับรองคุณภาพ |
ร้อยละ 5.08 |
องค์ประกอบที่ 5 |
การบริการทางวิชาการแก่สังคม |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 |
ระบบและกลไกการบริการทางวิชาการแก่สังคม |
ระดับ 5 |
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 |
กระบวนการบริการทางวิชาการให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม |
ระดับ 5 |
ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 8 |
ผลการนำความรู้และประสบการณ์จากการให้บริการวิชาการมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการสอนหรือการวิจัย |
ร้อยละ 52.63 |
ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 9 |
ผลการเรียนรู้และเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชนหรือองค์กรภายนอก |
ระดับ 5 |
องค์ประกอบที่ 6 |
การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 |
ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม |
ระดับ 5 |
ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 10 |
การส่งเสริมและสนับสนุนด้านศิลปะและวัฒนธรรม |
ระดับ 4 |
ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 11 |
การพัฒนาสุนทรียภาพในมิติทางศิลปะและวัฒนธรรม |
ระดับ 5 |
องค์ประกอบที่ 7 |
การบริหารและการจัดการ |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 |
ภาวะผู้นำของคณะกรรมการบริหารประจำส่วนงานและผู้บริหารทุกระดับของส่วนงาน |
ระดับ 5 |
ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 |
การพัฒนาส่วนงานสู่สถาบันเรียนรู้ |
ระดับ 5 |
ตัวบ่งชี้ที่ 7.3 |
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและการตัดสินใจ |
ระดับ 5 |
ตัวบ่งชี้ที่ 7.4 |
ระบบบริหารความเสี่ยง |
ระดับ 5 |
องค์ประกอบที่ 8 |
การเงินและงบประมาณ |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 8.1 |
ระบบและกลไกการเงินและงบประมาณ |
ระดับ 5 |
องค์ประกอบที่ 9 |
ระบบและกลไกการประกันคุณภาพ |
|
ตัวบ่งชี้ที่ 9.1 |
ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน |
ระดับ 4 |